Viên sủi Diabet - Giải pháp cho người bệnh tiểu đường

Có thể nói tiểu đường hiện là “căn bệnh thế kỷ" trong thời đại mới ở các nước đang phát triển. Đứng trước mối lo về sự gia tăng ngày một lớn của những người mắc tiểu đường.




Tại Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều đơn vị dược phẩm uy tín tham gia vào quá trình nghiên cứu và bào chế các sản phẩm hỗ trợ điều trị căn bệnh này, nổi bật trong số đó phải kể đến công trình nghiên cứu và bào chế ra Viên Sủi Tiểu Đường Diabet 

Vien sui tieu duong Diabet

Vậy viên sủi tiểu đường Diabet là gì, có thực sự tốt không? Viên sủi Diabet có giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào?

Hãy tham khảo ngay bài viết review chi tiết sau đây để có những thông tin chính xác nhất về sản phẩm cũng như đặt mua Viên sủi Diabet chính hãng cách dễ dàng và nhanh chóng nhất

Viên sủi tiểu đường Diabet là gì

Viên sủi Diabet chuyên hỗ trợ điều trị tiểu đường đầu tiên của Việt Nam được xuất khẩu sang Đức giúp phục hồi và cân bằng đường huyết, tránh được biến chứng nguy hiểm của tiểu đường.

Sản phẩm dựa trên công trình nghiên cứu công nghệ Alpha Lypoic Acid

Vien sui tieu duong Diabet la gi

Alpha Lypoic Acid dẫn các hoạt chất đi vào từng tế bào tuyến tuỵ bị suy yếu và giải quyết gốc bệnh mà không xâm lẫn đến tế bào khoẻ mạnh, hồi sinh quá trình sản xuất Insulin tự nhiên

Thành phần viên sủi Diabet là gì

Sản phẩm được chiết suất 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn không tác dụng phụ.

Thanh phan vien sui Diabet la gi

Công thức sản phẩm gồm 6 chủ dược và 62 phụ dược : cao huyền sâm, cao đỗ trọng, cao ngũ vị tử, cao hoài sơn, cao thiên hoa phấn, cao dây thìa canh, cao sinh địa và gồm phụ dược : lá sen, châm kỳ, khổ qua,…

Dây thìa canh: Đây là một loại dược liệu quen thuộc dùng để hỗ trợ điều trị tiểu đường ở đất nước Ấn Độ từ 2000 năm trước. Thành phần hoá học chính của dây thìa canh là tổ hợp nhóm Acid Gymnemic góp phần tăng sản sinh và hoạt lực insulin, giúp cơ thể tái thiết lập khả năng tự cân bằng đường huyết tự nhiên.

Cao khổ qua: Mướp đắng là loại thực phẩm quen thuộc với nhiều người dân nước ta. Một số nghiên cứu y khoa thế giới đã công nhận: Khổ qua chứa các hoạt chất Kakara hỗ trợ hạ đường huyết, bổ sung các loại vitamin, acid amin thiết yếu, protein, lipid,.... có lợi cho sức khỏe con người.

Cao lá bằng lăng: Một loại cây phổ biến ở Việt Nam nhưng nhiều nước lại không có. Nếu biết được hoạt chất Corosolic Acid có trong lá và quả bằng lăng già mang đến tác dụng làm giảm lượng đường huyết thì hẳn sẽ là một bước đột phá lớn của nền y khoa thế giới.

Hoạt chất Alpha Lipoic Acid (ALA): Đây là hợp chất chống oxy hóa cực mạnh có nhiệm vụ tiêu diệt các gốc tự do, giúp trẻ hoá cơ thể và ngăn ngừa những hoạt động gây hại của các gốc tự do, hỗ trợ chữa tiểu đường một cách đắc lực. Vốn là một hoạt chất tự sản sinh trong cơ thể, tuy nhiên người có tuổi thường bị thiếu ALA do không sản sinh đủ, cần được bổ sung từ bên ngoài. Hợp chất ALA đã được nhiều nước Châu Âu công nhận và cho phép sử dụng trong dược phẩm y tế.

Những dược liệu quý này được trồng ở nơi có thổ nhưỡng thích hợp, đạt chất lượng cao. Sau đó, rửa sạch và bào chế đúng theo dược điển Việt Nam. Cuối cùng mới đến khâu cô đặc và bào chế trong nhà máy đạt chuẩn GMP - Tiêu chuẩn được Tổ chức Y tế thế giới WHO công nhận.

vien sui tieu duong diabet gia bao nhieu

Mỗi một công đoạn xử lý đều theo trình tự nhất định, có đội ngũ giám sát và kiểm duyệt gắt gao trước khi đưa ra thành phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm được bộ y tế chứng nhận cấp giấy phép an toàn thực phẩm, cấp phép lưu hàng trên toàn quốc, có tem chính hãng chống hàng giả hàng nhái. Chính vì vậy, mọi người có thể yên tâm sử dụng tại nhà.

Viên sủi tiểu đường Diabet là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận An Toàn Thực Phẩm theo số 3669/2020/ĐKSP.


San pham vien sui Diabet được Bo Y Te cap phep


Công dụng viên sủi tiểu đường Diabet là gì

Cong dung vien sui tieu duong Diabet la gi
  • Hỗ trợ và kích thích cơ thể sản xuất hàm lượng insulin nội sinh. 
  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường thành năng lượng tiêu thụ. 
  • Hỗ trợ làm giảm biến chứng của bệnh đái tháo đường. 
  • Giúp ổn định đường huyết và hỗ trợ làm giảm đường huyết.
  • Kích thích vị giác, ăn uống ngon miệng hơn, ngủ tốt, hạn chế tiểu đêm. 
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường minh mẫn, cải thiện sức đề kháng, da dẻ hồng hào, đầy sức sống.

Những ai nên sử dụng viên sủi Diabet

  • Bệnh nhân tiểu đường tuýp 2  
  • Người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường 
  • Người có vấn đề về tim mạch, mỡ máu cao

Viên sủi diabet giá bao nhiêu tiền? một hộp có bao nhiêu viên?

Giá bán niêm yết chính thức của Viên sủi diabet từ nhà sản xuất là 1.380.000 VNĐ/Hộp 20 viên. Tuy nhiên, hiện tại nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi cực sốc GIẢM 50% với giá ưu đãi chỉ còn 690,000 VNĐ/Hộp.

Đặc biệt ưu đãi: Mua 8 hộp được tặng 1 máy đo đường huyết trị giá 1.350.000 VNĐ. Click here
Vien sui diabet gia bao nhieu tien? mot hop bao nhieu vien?



Viên sủi tiểu đường diabet bán ở đâu?

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng với mức ưu đãi tốt nhất cũng như mua hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website của nhà sản xuất.

Chỉ cần để lại thông tin Tên + SĐT theo form đăng ký, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của Viên sủi diabet sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, cách sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Bạn có thể đặt hàng dễ dàng tại website của nhà sản xuất theo link tại đây: 
Vien sui tieu duong diabet ban o dau?



Lời kết

Trên đây là những thông tin mà Blog Sức Khỏe  đã tổng hợp và chia sẻ để giải đáp cho những thắc mắc thường gặp về Viên sủi diabet như: Viên sủi tiểu đường Diabet là gì, có thực sự tốt không? Viên sủi Diabet có giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào?… 

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm này
.

Tìm kiếm có liên quan 

  • Viên sủi tiểu đường Diabet có tốt không 
  • Viên sủi tiểu đường Diabet giá bao nhiêu 
  • Viên sủi tiểu đường Diabet lừa đảo 
  • Giá viên sủi tiểu đường Diabet 
  • Viên sủi tiểu đường Satochi giá bao nhiêu 
  • Giá viên sủi tiểu đường Satochi 
  • Viên sủi Diabet lừa đảo 
  • Giá bán viên sủi Diabet
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Nguồn tham khảo : Dan tri

Xem thêm: Yakumi - Giải pháp hỗ trợ cho người bị dạ dày

Post a Comment

Previous Post Next Post