viên sủi zextor mua ở đâu?

Viên sủi Zextor là gì, có thực sự tốt không? Zextor giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán Zextor ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào? 




Hãy tham khảo ngay bài viết review sau đây để có những thông tin chính xác nhất về sản phẩm cũng như đặt mua Zextor chính hãng cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Zextor là gì?

Zextor hay còn được gọi với tên là viên sủi tăng cường sinh lý Zextor là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe chuyên hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh và giúp cơ thể khỏe mạnh.

Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện tại có chứa chiết xuất của trứng kiến gai đen và tang phiêu tiêu (con bọ ngựa), hai thành phần có công dụng hỗ trợ tốt cho nam giới đang gặp rắc rối trong chuyện ấy.

vien sui zextor mua o dau?

Nguồn gốc Zextor

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng là một phần rất quan trọng để xác định xem liệu qua chúng có thực sự tốt hay không.

Qua quá trình tìm hiểu của blog sức khoẻ, Zextor được sản xuất bởi Công ty cổ phần dược phẩm OG tại Việt Nam.Còn phân phối ra ngoài thị trường thì do Công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life chịu trách nhiệm.

nguon goc Zextor

Hai công ty này đều có cơ sở và nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm công bố ra thị trường cũng có đầy đủ các chứng nhận nên chàng có thể yên tâm về xuất xứ của sủi zextor !

cong ty co phan duoc pham Fresh Life

Thành phần Zextor

Tổ Bọ NgựaTrứng Kiến Gai Đen cùng một số thành phần Đông Y Thảo Mộc khác có trong Zextor.

Tổ Bọ Ngựa

Một con bọ ngựa đực có thể giao phối với con bọ ngựa cái to lớn gấp 10 lần mình với tần suất liên tục. Không những thế, khi bị con cái ăn mất đầu, nó vẫn có thể tiếp tục làm tròn bổn phận của giống đực. Đến mùa sinh sản, bọ ngựa giao phối và đẻ trứng trên thân cây dâu. Sau 1 đêm, trứng se lại và bám chặt vào thân cây tạo thành tổ. Trong Tổ Bọ Ngựa chứa 33 loại Axit Amin, 45% kẽm và khoáng chất có lợi cho sinh lực phái mạnh.

to bo ngua thanh phan Zextor

Trứng Kiến Gai Đen

Trứng Kiến Gai Đen có hàm lượng chất đạm cao lên đến 67%, đặc biệt là hoạt chất Tritophan củng cố testosterol nội sinh cho nam giới. Ngày xưa, thái y hoàng cung thường dùng trứng kiến để tẩm bổ cho vua sau mỗi lần thị tẩm. Suốt 15 năm ròng rã nghiên cứu, các chuyên gia Y học Đông Y đã quyết định kết hợp hai thành phần “đại bổ” trên cùng những loại dược liệu quý hiếm khác nữa nhằm tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất giúp tăng cường sinh lực phái mạnh.

trung kien gai den thanh phan Zextor

Ngoài 2 thành phần chính trên còn có 1 số thành phần sau:
  • Củ Hoa Súng 
  • Ba Kích Tím 
  • Cá Ngựa 
  • Dâm Dương Hoắc
Đối tượng sử dụng Zextor

Zextor phù hợp sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, nam giới đang trong độ tuổi sung mãn có vấn đề khó nói về sinh lý, muốn tăng cường và cải thiện cơ thể.

su dung Zextor

Công dụng Zextor

  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý, cải thiện qua từng cuộc “yêu”. 
  • Cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, giảm hiện tượng xuất tinh sớm, hiện tượng dễ ra tinh, rỉ tinh hoặc tinh dịch quá lỏng (tinh yếu). 
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. 
  • Hỗ trợ tránh hiện tượng mãn dục sớm ở nam, mất cảm giác hoặc chán chường chuyện ấy. 
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe, sự dẻo dai cũng như sức đề kháng để cơ thể luôn cường tráng.

Cách dùng Zextor

Để sử dụng viên sủi tăng cường sinh lý Zextor được hiệu quả nhất thì nên dùng đủ liều lượng mỗi ngày 2 viên sáng tối, mỗi lần pha 1 viên.

cach dung Zextor

Cho 1 viên sủi vào khoảng 150ml nước, đợi cho Zextor tan hết trong nước là có thể uống ngay. Các quý ông có thể uống trước bữa hoặc sau bữa ăn nhé, cách khoảng 30 phút đến 1 tiếng để tránh các chất trong thức ăn gây biến đổi công dụng của thuốc. 

Lưu ý : 

Bên cạnh việc sử dụng Tpbvsk Zextor, người dùng nên cân đối lại chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Cụ thể như sau:

+ Tập thể dục thường xuyên để tăng cường thể lực 
+ Nghỉ ngơi khoa học, tâm lý thoải mái 
+ Không sử dụng cho nam giới dưới 18 tuổi, người cao huyết áp và mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

Zextor giá bao nhiêu tiền

Hiện nay viên sủi Zextor được bán phổ biến và rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên bạn vẫn nên lưu ý chỉ mua thuốc với mức giá niêm yết là 590.000 đồng/hộp gồm 20 viên để tránh hiện tượng hàng giả, trộn hàng kém chất lượng nhé!  Click here

Zextor gia bao nhieu tien

Zextor bán ở đâu

Dù chỉ mới xuất hiện nhưng zextor được các nam giới săn đón và tìm mua rất nhiều nhờ hiệu quả mà nó mang lại vì thế mà bạn có thể dễ dàng tìm mua viên sủi này tại các nhà thuốc hay các trang thương mại điện tử. 

Nhưng bạn cần lưu ý chọn nơi uy tín để mua, vì bất kỳ sản phẩm nào tốt trước sau gì cũng sẽ bị làm giả. 

Để an toàn nhất người dùng nên đặt mua trực tiếp từ nhà sản xuất vừa mua được giá gốc mà hàng đảm bảo chính hãng 100%. 

Dưới đây là đường link đặt hàng của nhà sản xuất Zextor mà blog sức khoẻ đã tìm hiểu rất kỹ, các bạn có thể đặt mua tại đây

Zextor có tốt không

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật khiến Zextor khác biệt với tất cả những TPCN hỗ trợ tăng cường sinh lý thông thường khác:

Zextor co tot khong
  • Được bào chế dưới dạng viên sủi, giúp phái mạnh hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ đó phát huy tối đa tác dụng của các thành phần có trong sản phẩm. 
  • Là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có chứa Tang Phiêu Tiêu và Tritophan, hai nguyên liệu vô cùng quý giá trong các bài thuốc tăng cường sức khỏe dành cho phái mạnh. 
Lưu ý: Zextor là dòng thực phẩm chức năng nên công dụng sẽ không thể thấy ngay lập tức được. Thường là sau khi uống đủ 20 viên tức là liệu trình điều trị 10 ngày thì sẽ thấy được hiệu quả.

Zextor có tác dụng phụ không

Viên sủi Zextor được chiết xuất từ các loại thảo dược, hầu hết là các loại thảo dược nên rất phù hợp với thể trạng người Việt. Cho đến nay thì vẫn chưa có bất kì báo cáo hay ghi nhận trường hợp nào chịu tác dụng phụ hay có kích ứng với Zextor.

Zextor co tac dung phu khong

Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm các chàng vẫn nên lắng nghe cơ thể mình tuyệt đối. Nếu thấy có dấu hiệu bất ổn thì cần ngay lập tức ngưng dùng thuốc, liên hệ lại với nhà sản xuất để có phương án điều trị thích hợp nhất.

Cách phân biệt Zextor thật hay giả

Nếu bạn mua trực tiếp từ website của nhà sản xuất thì không cần lo lắng hàng giả hay hàng nhái đâu nhé!

Còn nếu các chàng mua qua người quen thì nên biết cách phân biệt kĩ. Sản phẩm khi được giao đến tay sẽ có tem chống hàng giả cả ở vỏ hộp và hộp bên trong, cũng như các giấy tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm.

cach phan biet Zextor that hay gia

Đặc biệt là vỏ hộp, bao bì giấy được in thẳng hàng, chữ rõ ràng chứ không bị mờ hay dại chứ. Còn nếu bạn vẫn thấy khó khăn trong việc phân biệt thật giả thì có thể liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để sớm biết được Zextor mình cầm trên tay là thật hay giả.

Tổng kết lại thì sủi zextor là một sản phẩm nên sử dụng, rất phù hợp cho các chàng muốn sớm lấy lại phong độ và cơ thể hừng hực, sung nãm như mong muốn. Chúc các quý ông của blog sức khoẻ sớm làm chủ cuộc chơi và chinh phục được nàng nhờ Zextor nhé!

Lưu ý: 
  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
  • Bài viết chỉ mang tính chất review, blog sức khoẻ không bán bất kì sản phẩm nào trên website này.

Các tìm kiếm liên quan đến Zextor 

  • Zextor giá bao nhiêu 
  • Zextor bạn Ở Đâu
  • Zextor mua Ở Đâu 
  • Viên sủi Zextor chính hãng
  • Viên sủi Zextor mua ở đâu  
  • Viên sủi Zextor Giá bao nhiêu
  • Zextor lừa đảo  
  • Viên sủi tăng cường sinh lý
  • zextor medicine 
  • Viên sủi bọ ngựa 
  • Zextor giá bao nhiêu

Tham khảo thêm bài viết:  Viên ngậm Kanamara là gì? 

Post a Comment

Previous Post Next Post