DermaBio Xịt lợi khuẩn chăm sóc da cho bé

Làn da của trẻ vốn nhạy cảm, thêm phần sức đề kháng kém nên rất dễ xuất hiện các bệnh ngoài ra như ăm tã, viêm da, rôm sảy, chàm sữa, nổi mẫn đỏ, mụn nhọt…khiến mẹ thường lo lắng. Và giờ thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì đã có sự đồng hành của xịt lợi khuẩn Dermabio giúp bổ sung lượng lợi khuẩn an toàn cho da bé, từ đó giúp da kháng khuẩn, giảm viêm nhiễm, tăng sức sức đề kháng cho da



Vậy Xịt lợi khuẩn Dermabio có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu. Đó là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm khi con mình bị đau rát, nổi mẩn ngứa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về xịt lợi khuẩn Dermabio thông qua bài viết dưới đây.


Xịt lợi khuẩn Dermabio là gì? có tốt không?

DermaBio là sản phẩm dạng xịt lợi khuẩn dành cho da mẹ và bé giúp hỗ trợ xử lý viêm nhiễm trên da, hăm tã, da bị nhiễm khuẩn…


Xịt lợi khuẩn Dermabio là gì? có tốt không?


1 ống bào tử lợi khuẩn DermaBio 

  • Chứa 6 tỷ bào tử lợi khuẩn sống, tấn công trực tiếp vào vùng da bị viêm nhiễm 
  • Có 3 loại lợi khuẩn "đặc nhiệm" giúp tiêu diệt hại khuẩn và tạo lớp màng sinh học bảo vệ da của trẻ. 

100 / lần kháng sinh


Các lợi khuẩn sẽ cân bằng vi hệ trên da, tái cân bằng độ PH tự nhiên, và giúp bé tránh xa các loại thuốc có sử dụng kháng sinh 


1000 / lần thảo dược tự nhiên 

  • Tác dụng lâu dài và có thể sử dụng cho bé từ 3 ngày tuổi 
  • Có hiệu quả ngay chỉ sau 5 phút với vết côn trùng đốt


Thành phần có trong DermaBio

Xịt lợi khuẩn DermaBio được đánh giá rất cao. Đây là công trình nghiên cứu công nghệ bào tử lợi khuẩn của bác sĩ Nguyễn Hoà Anh đã được VTV đưa tin. Sản phẩm vượt qua những kỳ kiểm định gắt gao để nhận được chứng nhận FDA Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn TCVN 5603 và ISO 22000.



Vì là sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên mình sẽ nêu chi tiết về công dụng của từng thành phần có trong xịt lợi khuẩn Dermabio


  • Bảo tử lợi khuẩn Bacillus clausii là 1 loại vi khuẩn an toàn tuyệt đối, không có độc tố, không gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ. Ưu điểm nổi bật là Bacillus clausii phát triển trong cả môi trường kháng sinh.
  • Bào tử lợi khuẩn Bacillus subtilis giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống đông máu, nhiễm khuẩn đường tiêu hoá. Đây là loại lợi khuẩn có khả năng sản sinh ra các enzyme tiêu hóa: Amylase, Protease, Cellulose … giúp cải thiện tiêu hóa và tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng. 
  • Bào tử lợi khuẩn Bacillus coagulans rất cần thiết trong việc duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh và chống lại sự phát triển của những loại vi khuẩn có hại trên cơ thể. Coagulans hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị những vấn đề tiêu hóa (viêm ruột, tiêu chảy, hội chứng ruột kích thích,...). 

Thành phần có trong xịt lợi khuẩn DermaBio

Ngoài 3 thành phần chính, xịt lợi khuẩn DermaBio còn chứa thêm nước muối sinh lý 0.9%, vitamin E và nước cất vừa đủ 5ml. DermaBio không chứa corticoid, không chứa paraben và không chứa cồn, độ pH cân bằng 5.5 nên đặc biệt an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.



Xịt lợi khuẩn DermaBio có tốt với bé không

  • Xịt lợi khuẩn DermaBio giúp trị hăm tã đặc biệt là không có chất chống viêm cực mạnh Corticoid. 
  • Với 6 tỷ bào tử lợi khuẩn có trong DermaBio, chúng hoạt động với cơ chế là tự tạo ra lớp màng sinh học tấn công và giúp tiêu diệt hại khuẩn. Sau khi dung dịch được tiếp xúc với da của bé, các lợi khuẩn sẽ nhanh chóng chiếm chỗ và loại bỏ các hại khuẩn, mang lại cho bé làn da mịn màng, khỏe khoắn. 
  • Xịt 1 lần sẽ làm dịu ngay tổn thương trên da của bé và tăng sức đề kháng da gấp 5 lần. 
  • Sản phẩm không có hóa chất do đó tuyệt đối an toàn cho da của bé. 
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ bởi Bộ Y tế và cơ quan FDA của Hoa Kỳ

Xịt lợi khuẩn DermaBio có tốt với bé không

Công dụng nổi bật của xịt lợi khuẩn DermaBio

  • Đặc trị hăm tã, rôm sảy, ngứa, mẩn đỏ 
  • Tốt cho làn da bị viêm nhiễm, nhiễm trùng hay kích ứng 
  • Tăng cường sức đề kháng và bảo vệ làn da non nớt của trẻ 
  • Cân bằng hệ vi sinh trên da, tái tạo lại cấu trúc làn da
  • Trị vết côn trùng đốt
Công dụng nổi bật của xịt lợi khuẩn DermaBio

Hiệu quả mà DermaBio đem lại cho làn da của bé

Với thành phần từ bào tử lợi khuẩn và nước muối khoáng, DermaBio luôn đảm bảo sự dịu nhẹ khi sử dụng cho bé. 

bào tử lợi khuẩn và nước muối khoáng DermaBio
An toàn – Không tác dụng phụ là điều DermaBio luôn hướng tới, bởi DermaBio mong muốn mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho làn da nhạy cảm của bé

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng Xịt lợi khuẩn Dermabio với bé

  • Từ 2-3 ngày các vết sưng đỏ sẽ dịu đi 
  • Từ 5-7 ngày sẽ giảm sưng và viêm một cách rõ rệt 
  • Khoảng 10 ngày các nốt viêm da, dị ứng da bé sẽ khỏi hết. 
  • Khoảng 20 ngày sẽ mang lại cho bé làn da khỏe mạnh và tạo màng bảo vệ da bé.

Cách sử dụng Xịt lợi khuẩn Dermabio hiệu quả nhất

Trong mỗi sản phẩm Dermabio đóng gồm 3 bình mỗi bình 5ml. Khi sử dụng bạn lấy ống nhựa ra rồi xoay để mở nắp rồi đổ vào bình xịt để sử dụng. 


Cách sử dụng Xịt lợi khuẩn Dermabio hiệu quả nhất

  • Đối với trẻ bị ngứa da, viêm da nhẹ thì có thể phun 3-4 lần/ngày 
  • Đối với trẻ bị viêm da nặng thì có thể xịt liên tục từ 2-3 tiếng/lần 
  • Với người có nguy cơ viêm da hoặc có da khô thì nên xịt 2-3 lần/ngày 
  • Bạn nên sử dụng liên tục từ 1-3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Lưu ý: 

  • Lắc đều bình trước khi xịt 
  • Có thể pha với nước với nồng độ 1:1, tránh pha quá loãng sẽ gây giảm hiệu quả. 
  • Với độ an toàn cao, sản phẩm có thể sử dụng cho hầu hết mọi lứa tuổi và cả phụ nữ đang mang thai


Review DermaBio từ khách hàng sử dụng


Mẹ Võ Duy Chiêu Anh

Mẹ Võ Duy Chiêu Anh


“Bé nhà mình do thay đổi thời tiết, da cứ mẩn ngứa và xuất hiện rôm sảy. Ban đầu cứ nghĩa không sao nhưng dần dần loang ra, nổi ngứa. Mình có sử dụng một số loại thuốc thoa nhưng cũng chẳng đem đến hiệu quả là bao, tình trạng da bé vẫn cứ ảnh hưởng hoài. Thế rồi biết đến Xịt lợi khuẩn DermaBio có tác dụng cực tốt đến việc chăm da, tạo hàng rào bảo vệ và xóa bỏ những vấn đề mụn nhọt. Mình dùng xịt lợi khuẩn DermaBio cho bé được 1 tuần là hết hoàn toàn, cảm giác thực sự hạnh phúc”.


Mẹ Mít Ướt

Mẹ Mít Ướt


“Sớm biết xịt lợi khuẩn DermaBio có nhiều công dụng tốt đến thế thì đã mua dùng cho bé rồi. Da bé hay bị dị ứng và nổi mẩn ngứa khó chịu, mình phải thường xuyên chăm chút và rất kỹ lưỡng trong việc này. Cũng nhờ việc sử dụng Xịt lợi khuẩn cho mẹ và bé DermaBio nên mình cảm thấy hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm tạo nên một hàng rào vững chắc bảo vệ da, ngăn ngừa những tác động từ bên ngoài. Từ ngày sử dụng xịt lợi khuẩn DermaBio cho bé thì không còn dấu hiệu viêm nhiễm và tác động nữa, rất là thích thú luôn”



Mẹ Phạm Thìn

Mẹ Phạm Thìn


“Bé nhà mình từ nhỏ đến lớn cứ bị côn trùng hay có bất cứ con gì căn là đều sử dụng Xịt khuẩn cho bé DermaBio. Đến giờ thì dùng thường xuyên để tránh những tác động bên ngoài. Công nhận sản phẩm an toàn, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da. Dùng xong xịt lợi khuẩn DermaBio không thể sử dụng bất cứ cái nào nữa. Mẹ nào muốn bảo vệ da cho trẻ thì cân nhắc dùng xịt lợi khuẩn DermaBio thử nha, khá oke á.”

 


Xịt lợi khuẩn Dermabio giá bao nhiêu mua ở đâu

Xịt lợi khuẩn Dermabio hiện đang có giá niêm yết từ nhà phân phối là 495.000 vnđ/hộp. Click here

Do Xịt lợi khuẩn DermaBio là sản phẩm còn mới trên thị trường nên chưa có nhiều địa chỉ bán. Hiện trên các trang thương mại điện tử lớn ở Việt Nam cũng chưa xuất hiện nhiều do đó bạn chỉ có thể mua ở những hiệu thuốc lớn hoặc mua trực tiếp trên mạng thông qua website bán hàng của  Công ty BIOGRANIC.

Để mua xịt lợi khuẩn Dermabio chính hãng thì bạn nên đặt hàng qua website chính hãng của nhà phân phối chính thức. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được một sản phẩm chính hãng và có công dụng hoàn chỉnh.


Xịt lợi khuẩn Dermabio giá bao nhiêu mua ở đâu


Lời kết 

Trên đây là những chia sẻ của sức khoẻ 24h về sản phẩm xịt lợi khuẩn DermaBio. Chắc hẳn Bạn đã biết Dermabio giá bao nhiêu, mua sản phẩm ở đâu. Và cũng biết sản phẩm này có tốt không. Thực tế thì có nhiều mẹ cũng đang sử dụng loại xịt lợi khuẩn này và cho đánh giá tích cực.

Tìm kiếm liên quan


  • Bào tử lợi khuẩn made in Vietnam 
  • Bào tử lợi khuẩn Dr Anh 
  • Dermabio
  • Dermabio xịt lợi khuẩn

Post a Comment

Previous Post Next Post