Viên ngậm lady night

Sinh lý là vấn đề được khá là nhiều người quan tâm nhưng chắc hẳn các bạn chỉ nghĩ đến các sản phẩm hỗ trợ dành cho nam giới nhưng sự thực thì cũng có khá nhiều sản phẩm cho nữ giới và viên ngậm Lady Night chính là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ hàng đầu hiện nay trên thị trường.



Tuy nhiên, nhiều chị em không may vừa ngoài 30 tuổi đã bị suy giảm ham muốn, khô hạn, lãnh cảm. Tình trạng này kéo dài đã đẩy không ít cuộc hôn nhân vốn rất mỹ mãn rơi vào vực thẳm.

Để giúp đỡ chị em trong trường hợp này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và sáng chế ra một sàn phẩm tăng cường sinh lý nữ dạng kẹo ngậm hoàn toàn mới. Sản phẩm mang tên Lady Night


Vậy viên ngậm tăng cường sinh lý nữ Lady Night là gì, có thực sự tốt không? Kẹo ngậm Lady Night giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào?


Vien ngam tang cuong sinh ly nu Lady Night la gi

Lady Night là gì?

Lady Night hay thường được gọi với tên khác là kẹo ngậm Lady Night hay viên ngậm Lady Night là một sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ có tác dụng tăng ham muốn, giảm stress, mệt mỏi, khô hạn khi quan hệ, đây là một trong những dòng sản phẩm được xem như là bí kíp lấy lại hạnh phúc gia đình của nhiều chị em hiện nay.


Ưu điểm vượt trội của Lady Night là được điều chế thành dạng viên nhỏ gọn, có thể dễ dàng bỏ trong túi xách của chị em phụ nữ. Kẹo ngậm tan nhanh trong miệng, hương thơm bạc hà dễ chịu, không hôi mùi thuốc.


Lady Night la gi?

Lady Night được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, được đảm bảo chất lượng, không chứa hóa chất độc hại, không có tác dụng phụ. Sản phẩm này có giấy phép của Bộ Y Tế. Hơn thế, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ Y Tế.


>>>Đọc thêm: kẹo ngậm con bổ củi dành cho nam giới


Thành phần có trong viên ngậm Lady Night

  • Chiết xuất mầm đậu nành 
  • Chiết xuất từ cây cọ lùn 
  • Sữa ong chúa 
  • Chiết xuất lá Đông hầu
Thanh phan vien ngam Lady Night

Viên ngậm Lady Night có nguồn gốc ở đâu?

Sản phẩm này do công ty TNHH New Zealand Direct chịu trách nhiệm phân phối trên thị trường với công nghệ chế biến do công ty Dược Mỹ phẩm Đắk Tín đảm nhiệm với dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn GMP của bộ y tế.

Ladynight có tác dụng gì?

Trước khi viết về vấn đề này thì chắc các bạn đang lo lắng sản phẩm có phải là thuốc không thì xin khẳng định là Lady Night chỉ là một sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ thôi nhé, các thành phần của sản phẩm hoàn toàn tự nhiên mặc dù không có tác dụng mạnh mẽ như các sản phẩm kd nữ nhưng nó vẫn có công hiệu đủ mạnh vừa tầm mà không gây hại cho cơ thể.


Ladynight co tac dung gi?


Lady Night có tốt không?

  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý phái nữ, tăng tiết dịch nhờn âm đạo, chống khô rát, lãnh cảm và kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo. 
  • Giảm tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, hỗ trợ an thần, bồi bổ khí huyết, giải tỏa căng thẳng. 
  • Giảm nồng độ cholesterol máu, ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa ung thư vú (vì trong sản phẩm có mầm đậu nành mà trong mầm đậu nành có chứa nhiều isoflavone và lunasin có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa ung thư vú hiệu quả). 
  • Chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, cho làn da hồng hào, mịn màng, sáng khỏe.

Lady night phù hợp với đối tượng nào?

  • Người bị suy giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý. 
  • Người thể lực yếu, thường mệt mỏi nhanh khi quan hệ 
  • Người bị suy nhược cơ thể, thần kinh yếu, thường xuyên căng thẳng.

Cách dùng Lady Night đạt hiệu quả nhất


Cach dung Lady Night


- Dùng 1-2 viên/lần, dùng tối đa 1 lần/ngày.
- Đặt 1 viên dưới lưỡi, ngậm trong miệng cho đến khi tan hết. 
- Nên ngậm trước khi quan hệ 60 phút.
- Phụ nữ 30-40 tuổi có thể ngậm tối đa 2 viên/ngày. *

* Sản phẩm không phải là thuốc không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh

Khách hàng nhận xét

feedback ve vien ngam lady night

feedback ve vien ngam lady night
feedback ve vien ngam lady night

Kẹo ngậm Lady Night giá bao nhiêu?

Theo như giá nhà sản xuất và nhà phân phối cung cấp thì viên ngậm ladynight giá niêm yết 1 hộp 8 viên là 1.500.000 VNĐ. 

Hiện tại nhà phân phối đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá đến 50%, chỉ còn 790.000 VNĐ / hộp.  Click here

Keo ngam Lady Night gia bao nhieu?

Kèm theo ưu đãi mua combo giá bằng 1 hộp còn 1.580.000 VNĐ và với Deal này bán sẽ được tặng 1 hộp First up (kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam, dành riêng cho chồng bồi bổ thể lực). 

Bạn lưu ý, đây là giá khuyến mãi của hãng, bất cứ trường hợp nào bán hàng thấp hơn hoặc cao hơn giá trên bạn cũng nên cân nhắc vì đó chưa chắc là hàng chính hãng.

Viên ngậm Lady Night mua ở đâu?

Viên ngậm Lady Night bạn có thể mua trên trang thương mại điện tử, hoặc trên website chính hãng của nhà phân phối. 

Để bảo đảm cho quyền lợi và khuyến mãi giảm giá 50% của khách hàng thì bạn nên đặt mua tại link ưu đãi của website chính thức sản phẩm dưới đây.

Hãy nhanh tay truy cập website của nhà sản xuất để được tư vấn và đặt hàng với giá ưu đãi nhé.


Vien ngam Lady Night mua o dau?



FAQ Lady Night


Viên ngậm Lady Night có tác dụng phụ gì không?

+Mặc dù thành phần của Lady Night hoàn toàn tự nhiên và vẫn chưa tìm thấy các bằng chứng tác dụng phụ khi sản xuất nhưng để đảm bảo bất kỳ tình trạng nào như dị ứng Lady Night, tác dụng phụ thì nên gọi điện trực tiếp đến nhà sản xuất và ngừng sử dụng sản phẩm.

Lady Night có dễ ngậm không?

+Sản phẩm có hương vị như bạc hà dễ chịu tan khá nhanh khi ngậm.

Cách sử dụng hiệu quả Lady Night nhất? 

+Cách hướng dẫn này chỉ là tương đối để đảm bảo chính xác nhất bạn nên tham vấn ý kiến từ các chuyên viên đến từ nhà sản xuất để đảm bảo hiệu quả tốt nhất nhé: – Độ tuổi từ 20 đến 30: ngậm 1 viên. Từ 30 tuổi trở lên ngậm 2 viên.  Bạn nhớ ngậm dưới lưỡi nhé. Vì dưới lưỡi có 2 tĩnh mạch lớn và vô số mao mạch. Do vậy các thành phần hoạt tính trong sản phẩm sẽ ngấm thẳng vào mạch máu. Hiệu quả sẽ tốt hơn và nhanh hơn.

Lady Night co de ngam khong?


Ai không được sử dụng sản phẩm này?

+Những người dưới 18 tuổi, người có tiền sử bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, cao huyết áp tuyệt đối không được sử dụng sản phẩm. 

Lady Night dành cho ai? 

+Bạn nên dùng sản phẩm này nếu có dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ như suy giảm sinh lý, hay cáu gắt, bốc hỏa, rụng tóc nhiều vân vân.

Lời kết 

Với tất cả thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giải đáp cho bạn đọc tất cả các thắc mắc liên quan đến sản phẩm viên ngậm cải thiện sinh lý nữ giới LADY NIGHT: Viên ngậm này là gì, có tốt hay không, thành phần, công dụng cũng như cách sử dụng của nó ra sao. Sản phẩm được bán chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu tiền một hộp.. 


Questions

  • Thuốc lady night
  • Viên ngậm lady night
  • Lady Night
  • Lady Night là gì
  • mua Lady Night ở đâu
  • Lady Night có tốt không
  • Sinh lý lady night

Post a Comment

Previous Post Next Post